Bảo hành sản phẩm

1. Đối tượng áp dụng:

Chính sách bảo hành được áp dụng đối với tất cả các dòng sản phẩm cặp sách nhãn hiệu Tiger Family được bán ra tại các website và kênh bán hàng chính thức, được phân phối bởi công ty TNHH An Sinh.

(không áp dụng cho các dòng balo mầm non, túi xách và phụ kiện)

2. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm đã được đăng ký thông tin bảo hành trên trang web: www.tigerfamily.vn hoặc quét QRcode trên sản phẩm

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành:

  • Trong vòng 3 tháng kể từ ngày mua hàng đối với dòng cặp sách có khóa kéo
  • Trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua hàng đối với dòng cặp sách có khóa bấm 

3. Phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật: bật đường may ở các vị trí liên kết quai xách, dây đeo với thân cặp; dây kéo bị hư, khóa bấm bị gãy.
  • Những hư hại trong quá trình sử dụng: đứt quai xách hoặc dây đeo.

4. Các trường hợp không bảo hành hoặc hỗ trợ sửa chữa có tính phí:

  • Sản phẩm quá thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm bi hư hỏng do sử dụng như bị rạch, đứt, rách do va đập sẽ được hỗ trợ sửa chữa có thu phí (nếu sửa được) 

5. Quy trình bảo hành:

  • Bước 1: Khách hàng thông báo cho Tiger Family qua số điện thoại hotline 090.222.1723 (MB) hoặc 090.222.1726 (MN) để kiểm tra tình trạng và xác nhận phương thức bảo hành.
  • Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm đến địa chỉ công ty An Sinh tại 101A Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội để sửa chữa, thay thế phần bị hỏng.
  • Bước 3: Tiger Family tiến hành sửa chữa hoặc thay mới. Phụ kiện thay thế tương đương (giống 70 – 90%) với phụ kiện ban đầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
  • Bước 4: Tiger Family gửi trả sản phẩm đến địa chỉ của khách hàng

Lưu ý:

  • Thời gian bảo hành sản phẩm: trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận sản phẩm
  • Chi phí vận chuyển do khách hàng thanh toán.

6. Đăng ký bảo hành

  • Quý khách mua sản phảm Tiger Family vui lòng đăng ký bảo hành TẠI ĐÂY