Tiger Family - Chất lượng toàn cầu

Tiger Family - Chất lượng toàn cầu

Hình thành từ một xưởng may nhỏ năm 1972, sau 50 năm Tiger Family đã trở thành thương hiệu toàn cầu có mặt ở hơn 50 quốc gia trên thế giới. Thành công của Tiger Family đến từ sự tận tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm song song với đầu tư về mặt công nghệ giúp các sản phẩm của Tiger Family có chất lượng cao, thân thiện cho người sử dụng, an toàn cho sức khỏe và cũng đẹp trên từng góc cạnh.

Trong suốt quá trình phát triển, Tiger Family luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Từ những năm 1980, các sản phẩm cặp học sinh của Tiger Family đã được xuất khẩu tới châu Âu, một thị trường yêu cầu rất khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng cho các sản phẩm học đường. Năm 1992, Tiger Family xây dựng nhà máy đầu tiên của mình và là một trong số ít các nhà máy đạt chuẩn ISO 9002 tại thời điểm đó. Phục vụ thị trường châu Âu, Tiger Family cũng là thương hiệu tiên phong phát triển loại cặp học sinh có cấu trúc cứng (structure school bag) hay còn gọi là “cặp chống gù” ngày nay. 

Năm 2004 Tiger Family xây dựng phòng lab riêng với đầy đủ thiết bị kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn CNAS và ILAC-MRA-ISO17025 đáp ứng được cả nhu cầu kiểm định chất lượng nguyên vật liệu cũng như kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm. Việc này đảm bảo cho các sản phẩm cặp học sinh của Tiger Family luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường châu Âu. Năm 2012, nhà máy thứ 2 của Tiger Family được hoàn thành và đạt các tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội BSCI. Quy trình hoạt động của Tiger Family cũng đạt chứng nhận FSC (một chứng nhận về trách nhiệm với rừng tự nhiên) khi nguyên liệu được kiểm soát nguồn gốc từ lúc hình thành cho đến khi hoàn thiện sản phẩm.

Năm 2018, các sản phẩm của Tiger Family vinh dự trở thành những chiếc cặp học sinh đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận chuẩn công thái học - Ergonomics bởi viện nghiên cứu công thái học với sức khỏe, Đức (IGR Institute for Health and Ergonomics e.V.). Năm 2020 IGR đã trao giải thưởng INNOVATION AWARD ERGONOMICS cho Tiger Family nhờ những nỗ lực nghiên cứu không ngừng để phát triển các tiêu chuẩn công thái học trong lĩnh vực cặp học sinh.

Tròn 50 tuổi, Tiger Family vinh dự nhận nhiều giải thưởng cho sản phẩm cặp học sinh như: Sản phẩm xanh - Green Product Award nhờ đưa các loại vải tái chế từ nhựa chai PET vào sản xuất. Giải thưởng cho sản phẩm đạt chuẩn công thái học và bền vững từ New York Product Design và European Product Design. Tiger Family cũng lọt vào top 50 các thương hiệu hàng đầu Hong Kong - Hong Kong top brand

Bài sau →